AD (728x60)

Categories

About us

Thứ Sáu, tháng 1 05, 2007

Tặng con gái 12A Toán

Share & Comment

Lớp tôi có chín nàng tiên
Vừa xinh vừa giỏi vừa hiền vừa ngoan!
Cô gái Hà Nội - Thu Trang
Khi cười toe toét lại càng thêm xinh,
Nhanh nhảu, hào phóng, thông minh
Hiền thêm một chút chúng mình càng yêu.
Hơi cao cao, dáng liêu xiêu
Tính tình vui vẻ, nói nhiều là Dương.
Hải An nghịch ngợm chẳng hơn
Cũng mê bóng đá, cũng nghiền truyện tranh.
Giọng nhỏ nhắn, dáng xinh xinh,
Cô nương Thanh Hải thực tình rất ngoan
Vừa thuỳ mị, lại dịu dàng
Cười duyên răng khểnh là nàng Huyền Nhung
Mê “ăn uống”, thích xem bói lung tung
Bạn Vân xinh xắn ngồi cùng bàn Trang.
Nàng Phương kia cũng điệu đàng
Thích xưng chị với một đàn em trai
Da ngăm đen, mái tóc dài
Nàng Phương ấy cũng một hai duyên thầm.

Tuy ít nói, tính thâm trầm
Nhưng Hà bạn tớ - duyên ngầm mới xinh
Hà cười trên nét môi xinh
Làm cây cũng phải ngó mình xuống xem.
Bạn Thanh không thích làm em
Chẳng cần làm chị, không thèm làm anh
Tóc hơi ngắn, mặt hơi xinh
Ngồi bên bạn Hải, thấy mình ngoan hơn.
Lớp tôi con gái thật duyên
Vừa xinh vừa giỏi vừa hiền vừa ngoan...

Kim Thanh - K34
Tags: ,

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 đánh giá:

 

Popular Content

Hello! We’re Fenix Creative Photo Studio

Recent Posts

Why to Choose RedHood?

Copyright © Trang Văn Học Trẻ | Designed by Templateism.com | Published by GooyaabiTemplates.com