AD (728x60)

Categories

About us

Thứ Ba, tháng 10 03, 2006

Hãy gọi tôi...

Share & Comment
Khi một ngày bạn cảm thấy buồn và muốn khóc
Hãy gọi tôi
Tôi ko hứa sẽ làm bạn cười
Nhưng tôi có thể chia sẽ cùng bạn
Nếu một ngày bạn ko muốn nghe một ai nói nữa
Hãy gọi tôi
Tôi hứa sẽ ở bên bạn
Chỉ lặng yên mà ko nói gì

Nếu một ngày bạn gọi tôi
Mà không thấy tôi trả lời
Thì hãy chạy nhanh đến bên tôi
Vì lúc đó tôi đang cần bạn
Tags: ,

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 đánh giá:

 

Popular Content

Hello! We’re Fenix Creative Photo Studio

Recent Posts

Why to Choose RedHood?

Copyright © Trang Văn Học Trẻ | Designed by Templateism.com | Published by GooyaabiTemplates.com