AD (728x60)

Blog Archive

Categories

About us

Thứ Bảy, tháng 9 30, 2006

Hai đứa !

Share & Comment
Cậu và tớ mến nhau trong tình bạn
Không bao giờ và mãi mãi chẳng yêu
Vẫn sóng đôi nhưng buổi trưa chiều
Cho hạnh phúc tương lai mỗi đứa

Có ngững lúc cậu làm rung lòng tớ
Giây phút chạnh lòng tớ trấn tỉnh được ngay
Có những lúc cậu làm tớ ngất ngây
Tớ vội tránh những phút giây xao xuyến
Để tình bạn mãi mãi thiêng liêng
Tags: , ,

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 đánh giá:

 

Popular Content

Hello! We’re Fenix Creative Photo Studio

Recent Posts

Why to Choose RedHood?

Copyright © Trang Văn Học Trẻ | Designed by Templateism.com | Published by GooyaabiTemplates.com