AD (728x60)

Blog Archive

Categories

About us

Thứ Bảy, tháng 9 30, 2006

Lời xin lỗi trước mùa

Share & Comment
Mùa hạ đến bắt đầu từ nỗi nhớ
Ép tinh khôi trang giấy học trò
Hoa phượng lại bùi ngùi theo kỷ niệm
Tôi viết lời xin lỗi, gửi cho...

Có bài thơ trong ngày bế giảng
(Tự dưng bạn nhận được ấy mà)
Là của tôi lén nhờ đưa hộ
Mai xa rồi...giờ mong bạn bỏ qua.

Cả bài hát trong ngày bế giảng
Ôm ghi ta chỉ một giọng đàn buồn
Lớp chúng mình bảo nhau không ai khóc
Sao vẫn có người lau mắt tuôn?...

Rồi hoa phượng, rồi bằng lăng, lưu bút
Dẫu biết tôi mắc nợ một ánh nhìn
Ngày cuối đến dành cho nhau lời chúc
Thôi một thời đành gửi lại trong tim.

Giờ hạ đến bắt đầu từ nỗi nhớ
Nghe đâu đây vang vọng tiếng trống trường
Tôi đặt bút tập làm thi sĩ
Viết về miền ký ức mến thương.

Nguyễn Văn Quân
Tags: , , ,

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 đánh giá:

 

Popular Content

Hello! We’re Fenix Creative Photo Studio

Recent Posts

Why to Choose RedHood?

Copyright © Trang Văn Học Trẻ | Designed by Templateism.com | Published by GooyaabiTemplates.com