AD (728x60)

Blog Archive

Categories

About us

Thứ Bảy, tháng 9 30, 2006

Vẫn mơ mùa Hạ

Share & Comment
Tôi lại đến bên cổng trường tôi
Nơi có cây Phượng vĩ năm nào hoa cũng muộn
Nơi cách đây nhiều năm- một mình tôi đã đến
Nhặt cánh phượng cuối mùa, ép niềm đau thi trượt vào tim.

Nơi cách đây chỉ một vài năm
khi những người bạn tôi chưa vướng những chuyện đời cơm áo
Mắt hãy còn cháy bỏng khát khao căng buồm trong dông bão
Vẫn hẹn nhau về.

Nơi có lần: tôi, mùa hạ và em
Cùng đứng đợi điều gì- chẳng gọi tên ra được
Rồi mùa hạ hiểu lòng, đổ cơn mưa bất chợt
Trong lưới mưa điệp trùng tôi tìm thấy tay em.

Những bạn bè tôi, tất cả nay đã quên
Em cũng rẽ một nẻo đường hoa mới
Cây phượng vẫn nở nhẩn nha những bông hoa cuối
Như đã quen với tất cả mọi điều.

Tôi lại đến bên cổng trường tôi
Nơi có cây Phượng vĩ năm nào hoa cũng muộn
Lẽ nào mọi điều đều có thể quen rồi quên được
Lẽ nào... chúng ta...
Tags: ,

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 đánh giá:

 

Popular Content

Hello! We’re Fenix Creative Photo Studio

Recent Posts

Why to Choose RedHood?

Copyright © Trang Văn Học Trẻ | Designed by Templateism.com | Published by GooyaabiTemplates.com